Ăn trứng gà giúp giảm cân hiệu quả nhanh chóng bạn đã biết chưa? Thực đơn giảm cân với trứng trong 5 ngày sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa hữu hiệu, đã được nhiều chị em sử dụng thành công.

Tác dụng giảm cân của trứng gà

Trứng gà là thực phẩm giàu dinh dưỡng giảm cân, mang trong mình hàm lượng vitamin C và khoáng chất quan trọng, chứa nhiều protein mà lại ngon, rẻ. Qua hơn 200 công trình nghiên cứu trong 25 năm thì các nhà nghiên cứu đã kết luận: Mặc dù hàm lượng cholesterol trong trứng gà rất cao nhưng thực sự ảnh hưởng đến mức cholesterol trong cơ thể lại không phải là cholesterol mà là lượng chất béo (no) trong thức ăn.

Trứng gà chứa nhiều axit béo omega – 3, có tác dụng làm giảm bớt mỡ trong máu, giảm tỉ lệ phát bệnh tim. Phosphatides trong trứng sau khi được tiêu hóa sẽ phóng ra nước dịch mật, có tác dụng rất lớn đối với sự phát triển của não và hệ thống thần kinh. Dịch mật giúp chuyển hóa axit amin trong huyết tương thành chất có lợi giữ gìn cho huyết quản tim khỏe mạnh, giúp giảm béo. Vitamin nhóm B trong trứng giúp trao đổi mỡ và đường, chống mệt mỏi.

Ăn trứng gà vào bữa sáng có tác dụng tăng thêm năng lượng và tính dẻo dai cho cơ bắp. Trứng gà không những tốt cho sức khoẻ mà còn là thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả tự nhiên và an toàn nhất.

eggs

Thực đơn giảm cân với trứng trong 5 ngày

Ngày thứ nhất:

– 7h00: 1 trứng gà luộc + 1 cốc nước lọc.

– 9h00: Củ đậu

– 12h00: 1/2 chén cơm + canh bí đao nấu thịt nạc + 1 quả táo.

– 18h00: 1/2 chén cơm + bắp cải luộc + 1 quả trứng.

Ngày thứ 2:

– 7h00: 1 trứng tráng + dưa chuột + 1 cốc nước lọc.

– 9h00: Ăn cà rốt luộc.

– 12h00: 1/2 chén cơm + bí nấu thịt + su hao luộc.

– 18h00: Đậu phụ + cà chua.

Ngày thứ 3:

– 7h00: 1 trứng ốp la + 1 lát bánh mì + nước lọc.

– 9h00: Uống sữa không đường.

– 12h00: 1/2 chén cơm + 1 củ cải trắng luộc + 1 miếng dưa hấu + nước chanh.

– 18h00: canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + su hào + nước chanh.

Ngày thứ 4:

– 7h00: nước chanh + trứng luộc.

– 9h00: Nước bí đao luộc.

– 12h00: 1/2 chén cơm + su su luộc + 1 quả táo 

– 18h00: 1 quả trứng + Canh bí luộc + bưởi

Ngày thứ 5:

Ăn canh thập cẩm khi đói (lấy củ cải trắng, bí đao, cà rốt, khoai tây, su su thái quân cờ nầu nhừ cùng với 100g thịt nạc thăn, cho thêm một ít hành ngò), ăn thêm bao nhiêu táo tùy thích và uống nước chanh khi khát.

Mách bạn: Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.

 Chúc bạn giảm cân thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*