Top 6 bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng mà cực đơn giản

Phần mỡ thừa ở bụng luôn rất khó để loại bỏ, ngoài chế độ ăn uống thì việc luyện tập cũng vô cùng quan trọng để đánh tan mỡ ở phần này. Với những chia sẻ về bài tập giảm mỡ bụng nhanh dưới đây sẽ cho các bạn những gợi ý để có thể luyện tập hiệu quả. Nào chúng ta cùng tìm hiểu xem đó là những bài tập nào nhé!

Bài tập gập bụng vặn người

Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất và cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản đang được nhiều chị em áp dụng luyện tập tại nhà hiện nay. Với bài tập gập bụng vặn người này, bạn không cần thêm một dụng cụ hỗ trợ nào, chỉ cần quyết tâm và chăm chỉ thực hiện luyện tập hàng ngày chắc chắn bạn sẽ sở hữu vòng 2 mà mình mong muốn.

Bạn nên luyện tập bài tập gập bụng vặn người ít nhất 10 phút mỗi ngày để mang tới kết quả tốt nhất.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng

Hướng dẫn tập:

– Nằm ngửa trên sàn nhà, 2 tay để sau đầu.

– Thực hiện nâng từ từ đầu và nâng 2 chân lên cao. Co chân trái lên và đồng thời quay đầu và vai sang bên phải.

– Tiếp tục thực hiện động tác trên với chân kia và quay đầu, vai về bên trái.

Với bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất này bạn nên lặp lại động tác từ 10-15 lần để có sự tác động phù hợp và hiệu quả nhất lên vòng 2 của bạn.

Bài tập kết hợp hít đất và bật nhảy

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng này là sự kết hợp giữa 2 động tác: bật nhảy và hít đất. Cách thức tập đơn giản nhưng lại giúp bạn đốt cháy hơn 50% lượng mỡ thừa so với những bài tập thông thường khác. Ngoài ra còn giảm mỡ toàn thân đồng thời mang lại vẻ thon gọn săn chắc cho bắp đùi. Nếu bạn tập thường xuyên thì bài tập hít đất và bật nhảy này giúp bạn rèn luyện sự dẻo dai và sức chịu đựng cho cơ thể.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng

Hướng dẫn tập:

– Hai tay dang rộng bằng vai chống xuống sàn nhà sao cho vuông góc với sàn, đứng bằng mũi chân. Hai chân hơi khép lại, để song song, đầu gối thả lỏng.

-Từ vị trí hít đất, 2 tay giữ nguyên, nhảy hai chân lên cao. Lúc này, lực sẽ dồn hết toàn bộ lên 2 tay.

-Bạn hạ chân xuống trên mũi chân theo tư thế ngồi xổm.

-Tiếp tục nhảy lên và duỗi 2 chân thẳng ra trở lại tư thế hít đất ban đầu.

-Thực hiện hít đất 1 nhịp.

– Đây là kết thúc 1 lần thực hiện. Tiếp tục thực hiện lại các thao tác này nhanh nhất có thể trong 1 phút.

Bài tập đạp xe

Thực hiện bài tập với động tác đạp xe mỗi ngày giúp tiêu hao khoảng 400-500 calo, do vậy đây là bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất bạn nên áp dụng tại nhà. Hãy bổ sung ngay bài tập này vào những bài tập thể dục này ngay hôm nay bạn nhé!

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng

Hướng dẫn tập:

– Nằm ngửa trên mặt đất, 2 chân duỗi thẳng và 2 tay đặt sau đầu, sau đó gồng cơ bụng và nâng vai lên.

– Phần hông, vai và mông phải được nâng cao so với lưng.

– Sau đó, nâng đầu gối luân phiên nhau giống như động tác như bạn đang đạp xe.

– Lưu ý: trong quá trình thực hiện động tác này, khuỷu của tay trái chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại.

– Bạn nên thực hiện động tác này 15 lần mỗi bên.

Bài tập Plank gập bụng bên

Bài tập plank sẽ là một cách để giúp các bạn giảm mỡ vô cùng hiệu quả. Tuy nhiê, bài tập này bạn cần thẳng lưng nếu bạn nào thực hiện không đúng bài tập này sẽ gây đau lưng.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng

Hướng dẫn thực hiện:

– Điều cốt lõi ở đây là chọn lựa đúng mức tạ trước khi tập bài này. Mức tạ quá nặng có thể làm bạn chấn thương lưng và cổ, đảm bảo bạn có thể nâng tạ dễ dàng bằng 1 tay ở tư thế Plank bên.

– Bắt đầu ở tư thế Plank bên, cẳng tay dưới ở trên sàn, thân người tạo thành 1 đường thẳng.

– Đặt 1 chân lên chân kia hoặc chéo hai mắt cá sao cho cả hai bàn chân cố định và chạm sàn để tạo điểm tựa.

– Căng cứng cơ thân người và 1 tay giữ 1 tạ tựa trên sàn (dùng tay trên).

– Nâng thân người khỏi sàn, sau đó nâng tạ lên ngang vai, để cho tạ kettlebell treo sau tay.

– Duỗi cánh tay và sau đó ra sau vai, hạ thân người xuống và hạ tạ xuống sàn.

– Lặp lại 10-15 lần ở mỗi bên, sau đó đổi bên.

Bài tập với bóng

Bài tập với bóng cũng rất dễ thực hiện, bởi chỉ cần sự hỗ trợ của trái bóng kết hợp với những động tác nhẹ nhàng và đơn giản là bạn có thể sở hữu vòng 2 eo thon lại có thể luyện sự dẻo dai của cơ thể.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng

Hướng dẫn tập:

– Nằm ngửa ra sàn nhà, đồng thời bạn đặt bắp chân và gót chân lên quả bóng.

– Đẩy hông lên sao cho cả cơ thể tạo thành 1 đường thẳng từ vai đến gối.

– Sau đó, thực hiện kéo gót chân. Bạn kéo quả bóng về càng gần mông càng tốt.

– Lặp đi lặp lại động tác từ 10-15 lần.

Bài tập Squat cơ bản

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh Squat này đang được nhiều chị em yêu thích. Tập squat đem lại sự thay đổi tích cực cho toàn bộ cơ thể. Đặc biệt với cơ bụng, cơ đùi và cơ mông. Từ đó giúp các cơ săn chắc, không bị chảy xệ hoặc tích tụ mỡ dưới da.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng

Hướng dẫn tập:

– Đứng thẳng, 2 tay giơ trước ngực , chân rộng bằng vai. Lưng thẳng tự nhiên.

– Từ từ hạ thấp cơ thể từ phần hông trở xuống đồng thời đẩy hông ra phía sau. Lưng vẫn giữ thẳng, phần eo giáp hông cong vào tạo thành chữ S.

– Hạ người xuống càng sâu càng tốt sao cho bắp đùi song song với sàn nhà.

– Trở về tư thế ban đầu và lặp lại các động tác từ 10-15 lần.

Bạn hãy thường xuyên thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng nhanh để có thể giúp giảm mỡ thừa hiệu quả.

Xem thêm: 

Cách giảm cân bằng dầu dừa hiệu quả thấy rõ chỉ sau 1 tuần

Cách giảm cân bằng cà chua xuống ngay 2kg chưa quá 1 tuần