Không chỉ được biết đến như một loại thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và làm đẹp da hiệu quả mà mướp đắng còn là một trong những loại quả có khả năng hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân giúp cải thiện cũng như duy trì vóc dáng.

Chính vì thế, chị em mình hãy cùng thuoc giam can tham khảo rồi áp dụng ngay để cùng giảm cân hiệu quả và hấp dẫn hơn với các món ngon được chế biến từ mướp đắng nhé!

Giảm cân ngon miệng với món mướp đắng xào trứng

Không chỉ đơn giản, dễ làm mà món ăn này còn mang đến cho bạn cảm giác ngon miệng và hấp dẫn hơn khi ăn, đặc biệt là khi bổ sung thêm món ăn này vào thực đơn, bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần phải lo nghĩ nhiều đến vấn đề tăng cân, bên cạnh đó món ăn còn cung cấp hàm lượng lớn dưỡng chất giúp bạn cải thiện và duy trì sức khỏe thật tốt.

giam-can-hieu-qua-va-hap-dan-hon-voi-cac-mon-ngon-duoc-che-bien-tu-muop-dang-11

Cách thực hiện món ăn này khá đơn giản, trước tiên bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu gồm: Mướp đắng, trứng vịt và gia vị cần. Tiếp đến bạn sẽ bổ đôi mướp đắng, bỏ hạt, xắt lát mỏng, rửa sạch rồi ngâm với nước muối loãng cho bớt đắng, tiếp đến bạn sẽ phi thơm hành trên một cái chảo, cho mướp đắng vào xào chín, nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn rồi đập trứng vịt vào chảo, trộn đều cho đến khi mướp đắng và trứng hòa quyện lại với nhau thì tắt bếp, múc ra đĩa, rắc thêm ít tiêu là có thể ăn ngay với cơm.

Giảm cân lạ miệng hơn với món mướp đắng trộn chà bông

Cách thực hiện món ăn này khá đơn giản, chỉ cần một vài thao tác là bạn đã có thể chế biến ra món ăn vừa hấp dẫn, thơm ngon, lạ miệng lại còn hỗ trợ rất tốt cho quá trình ăn kiêng giảm cân của mình.

Mẹo giảm cân an toàn và hiệu quả
 
Mình xin giới thiệu với bạn 2 loại thuốc giảm cân nhanh và hiệu quả được bán tại nhà thuốc Việt đã và đang được nhiều khách hàng mua giảm cân, giảm béo cho bản thân để được cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Đặc biệt, thuốc giảm cân dùng cho cả nam lẫn nữ.
 
1. Thuốc giảm cân LIC
 
Thuốc  giảm cân LIC (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân LIC) giúp giảm tích tụ và tăng ly giảm mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng và đùi.
 
Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn(*)
 
Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi trong vòng 2 đến 8 tuần
 
Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…
 
(*) Sản phẩm đã qua thử nghiệm lâm sàn và chứng minh hiệu quả cho người sử dụng: LIC giúp giảm cân an toàn, không gây mất nước và mệt mỏi
LIC-giam-can
 
2. Everyday super
 
Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.
 
Xem chi tiết viên giảm cân Everyday Super tại link : http://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-giam-can-everyday-super.html

– Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*