Giống như mọi chất béo khác, dầu dừa làm tăng cảm giác no lâu, khiến bạn không có nhu cầu thèm ăn hoặc ăn vặt. Việc không ăn vặt và ăn ít sẽ thúc đẩy quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm Perfect slim , thuoc giam can , bài tập giảm cân , cách giảm cân , cách giảm cân nhanh để biết thêm về thông tin giảm cân.

Nếu như các chất béo từ thực phẩm sau khi vào cơ thể sẽ bị trữ lại, khiến bạn tăng cân nhanh chóng thì sử dụng dầu dừa sẽ giúp tiêu hao các phần mỡ thừa này nhờ chuỗi Triglyceride. Đây cũng là bí quyết lấy lại eo thon mà siêu mẫu Miranda Kerr thực hiện sau khi sinh con.

Quả dừa chứa nhiều chất béo, nhưng dầu dừa lại giúp bạn giảm cân hiệu quả.

cach-giam-can-dau-dua-1

Các nghiên cứu cũng cho thấy dầu dừa làm tăng quá trình trao đổi chất, giúp lượng calo bị đốt cháy nhanh hơn. Ngoài tác dụng hỗ trợ giảm cân, sử dụng dầu dừa còn là cách để loại bỏ độc tố cơ thể, cân bằng hệ tiêu hóa, nuôi dưỡng các tế bào. Trong dầu dừa cũng có chất giúp tiêu diệt nấm candida, một loại nấm có thể gây cảm giác thèm ăn, mệt mỏi và tăng cân.

Không những giúp bạn giảm cân hiệu quả, dầu dừa còn là một thực phẩm giúp ngăn chặn sự lão hóa, làm đẹp da mặt và cho tóc bóng khỏe. Vì vậy, bạn hãy cùng tham khảo thực đơn giảm cân với dầu dừa sau đây nhé:

Dầu dừa giúp bạn giảm cân và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Để giảm cân với dầu dừa, trước tiên bạn nên để cơ thể làm quen với dầu dừa một cách từ từ. Ngày đầu, bạn chỉ nên sử dụng 2 thìa mỗi ngày, sau đó tăng lên 4 thìa, cách này không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp tăng cường sức khỏe.

Bạn hãy thay thế dầu ăn dùng để chiên xào bằng dầu dừa. Không chỉ có hương vị thơm ngon cho món ăn, dầu dừa còn rất an toàn với sức khỏe. Ngay cả khi bạn thích món nướng, hay làm bánh thì cũng có thể thay thế dầu ăn và bơ bằng dầu dừa. Đây quả là một thực đơn giảm cân dễ áp dụng và vô cùng đơn giản với tất cả mọi lứa tuổi.

Cách làm dầu dừa cũng khá đơn giản, chỉ cần bạn mua dừa nạo sẵn ở chợ, về vắt lọc lấy nước và nấu lên là đã có được một lọ dầu dừa. Chúc các bạn thành công với thực đơn giảm cân từ dầu dừa nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*