Những điều nên biết về shophouse Phú Mỹ Hưng

 lợi thế hiếm  về vị trí, chất lượng – tiện ích phần đông ngay ngưỡng cửa, quy hoạch bài bản, cảnh quan đẹp, an ninh thấpcộng đồng nhân văn… thời gian gần đây, Phú Mỹ Hưng Midtown là dòng tên tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tại thị trường bất động sản (BĐS) khu Nam khi cả 4 đợt công bố sản phẩm đều đạt tỉ lệ tiêu thụ 100% chỉ trong vài giờ mở bán; trong ấy ghi nhận tại hiện trường, những căn cửa hàng được tiêu thụ nhanh nhất.

đặc thùCác bạn phải gửi thư đăng ký và chờ ưng chuẩnthủ tục đạt đề xuất mới được tham dự tậu sản phẩm. Việc cân nhắc chăm chúttuyển lựa những cái hình kinh doanh nhà cung cấp mang mặt tại các Shophouse Phú Mỹ Hưng sẽ tạo ra sự thăng bằng cung-cầu, phân bổ đồng đều lợi ích “win-win”: chủ cửa hàng sẽ dễ dàng trong việc khai triển mô hình buôn bán, gia tăng tính khó khăn, nguồn thu lợi nhuận ổn định; còn cư dân thì được đáp ứng phần lớn nhân thể ích nhiều & chất lượng ngay ngưỡng cửa.

Thông báo SẢN PHẨM cửa hàng MIDTOWN THE PEAK MIDTOWN MỞ BÁN 20/01/2019

Shophouse là loại hình sản phẩm cửa hàng (shop) hay còn gọi là nhà thị trấn thương mại lớn mạnh mạnh mẽ ở Việt Nam trong vài năm vừa mới đây vì trị giá sinh lợi cao và hút khách. Theo thông tin mới nhất, khoảng 49 căn Shophouse tại tầng 3-4 tòa nhà THE PEAK sẽ được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng ban bố mở bán ra mắt thị phần vào ngày 20/01/2019. các căn shop đợt này chỉ chiếm 10% trên tổng số căn hộ của tòa nhà THE PEAK (M8B).

 Vị trí tiện dụngtrọng tâm khu Phú Mỹ Hưng, liền kề hồ bán nguyệt, trọng tâm SECC, khu vốn đầu tư quốc tế, trường học quốc tế

 Diện tích đa dạng: 75-81-94-104-129 m2.

✅ Sổ hồng vĩnh viễn,  trong khoảng thời gian dài

✅ phù hợp làm văn phòng đại diện, buôn bánbuôn bán, showroom, spa, salon

✅ Giá giao động từ: 7 tỷ/căn ( Bao gồm VAT)

✅ trả tiền linh hoạt: 20% tới khi nhận nhà.

✅ nhà băng hỗ trợ: vay 0% lãi suất trong vòng 30 tháng

✅ Số lượng khôn cùng hữu hạn: Chỉ 49 căn

✅ giá trị đầu tư, hiệu suất sinh lời cao

✅ Dễ tậu – Dễ bán – Dễ cho thuê

những căn shophouse Phú Mỹ Hưng thường được sắp đặt ngay tầng trệt, tầng 3,4 hoặc khối đế của Dự án đáp ứng nhu cầu nhà sản xuấtnhân tiện ích mua sắm… cho cư dân ngay tại khu  mà ko phải di chuyển xa.

Do đặc thù về công năng và quy hoạch nên số lượng cửa hàng rất hữu hạn. Sản phẩm với giá trị thương mại này chỉ chiếm chưa tới 5% trên tổng số gần 17.000 sản phẩm gồm căn hộ, nhà liền kề, biệt thự… ở Phú Mỹ Hưng. bởi vậycửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được giới đầu tư ví von như “con gà đẻ trứng vàng”

Điểm đặc trưng tạo nên trị giá độc tôn cho cửa hàng Midtown The Peak Phú Mỹ Hưng chính là vị trí cạnh bên Sakura Park – công viên hoa anh đào trước hết tại Việt Nam – nơi trồng chủ yếu là hoa Singapore Sakura, được quy hoạch là điểm đến của cư dân Phú Mỹ Hưng Midtown, cư dân tỉnh thành, khách du lịch, vãng lai… trong tương lainguyên tố này được xem là lực đẩy trị giá cửa hàng gia nâng cao theo thời kì bởi khi không gian công cộng càng nức danh, lượng khách tới sử dụng dịch vụ tại những cửa hàng càng đông

Phú Mỹ Hưng Midtown được lấy cảm hứng trong khoảng các khu phức hợp nổi tiếng toàn cầu như Tokyo Midtown, Midtown Manhattan. Đây là Công trình được liên doanh giữa Phú Mỹ Hưng và 3 công ty BĐS hàng đầu Nhật Bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group với hy vọng sẽ mang đến cho TP.HCM thêm một địa danh đáng nhớ.