Khám phá bí quyết chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Pháp

Khi đến đất nước Pháp, nhiều người đã thốt lên rằng: “Ở Paris chẳng có người già, chỉ có những cô gái trẻ với một vài nếp nhăn mà thôiVẻ đẹp hút hồn, gây mệ hoặc của phụ nữ Pháp luôn là thứ gì đó khiến con người tha bị lôi cuốn và rồi đắm chìm. Vậy nhờ đâu mà phụ nữ Pháp lại có được vẻ đẹp ấy!

Pháp được mệnh danh là kinh đô thời trang, là xứ sở của những nhan sắc đậm nét châu Âu cổ điển, kiêu kỳ, phóng khoáng, bí ẩn mà gợi cảm. Phụ nữ Pháp với mái tóc được bới trễ nải, làn da sáng mịn tự nhiên, đôi mắt quyến rũ, vóc dáng thanh mảnh như chẳng hề có chút gì cần phải cố gắng để tạo ra được vẻ ngoài như thế. Họ đẹp theo cách tự nhiên đến khó cưỡng, giống như thể vừa bước ra từ giường ngủ với nhan sắc rạng rỡ khó tin và cứ thế thản nhiên dạo bước ra phố đông. Vậy bí quyết gì khiến cho phụ nữ Pháp có được thần thái và vẻ ngoài tuyệt vời đến thế, hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

1. Chọn thực phẩm hữu cơ

Nói về thức ăn lành mạnh, chúng ta thường tự hỏi rằng nên ăn gì để giữ sức khỏe và đồng thời làm dịu cơn thèm ăn. Nên tập trung vào chất lượng thực phẩm, tránh thường xuyên có thức ăn dầu mỡ, tốt nhất là ăn món hấp. Ngoài ra, lựa chọn thực phẩm hữu cơ như rau lá xanh, gà không da hoặc cá ngừ cũng là thói quen của phụ nữ Pháp.

Thực phẩm hữu cơ được bổ sung hàng ngày trong bữa ăn của phụ nữ Pháp.

2. Nhai chậm

Nhai nhanh nuốt vội, bạn phải đối mặt với hậu quả dễ thấy nhất là chiếc bụng phình to do hệ tiêu hóa hoạt động không đúng cách. Nhai chậm làm cho thức ăn dễ tiêu hóa và sẽ không cho phép tăng thêm calo lưu trữ trong bụng.

3. Ăn thực phẩm giàu protein

Protein là một yếu tố rất quan trọng đối với cơ thể vì nó xây dựng khối để duy trì, tăng trưởng và năng lượng cho cơ thể. Bạn có thể bổ sung thức ăn giàu protein như trứng, đậu hũ và các loại hạt trong chế độ ăn uống hằng ngày. Protein phân hủy thành một loại axit amin và giúp loại bỏ chứng trầm cảm. Thường khi chán nản, chúng ta hay ăn nhiều hoặc ngồi không vận động – các thói quen vốn hình thành mỡ ở bụng theo thời gian. Vì vậy, cần duy trì một chế độ ăn uống thích hợp để loại bỏ mỡ bụng.

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp từ nhóm thực phẩm giàu protein.

4. Dành nửa giờ tập luyện mỗi ngày

Tập thể dục nên là một phần thường xuyên của lịch trình khi bạn đang nhắm đến ngoại hình hoàn hảo. Đi bộ vào buổi sáng sớm, đứng dậy thường xuyên, chạy bộ hoặc đi bộ đơn giản có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và giúp giảm mỡ thông qua đổ mồ hôi.
Hơn nữa, sau khi tập thể dục, chúng ta thường có khuynh hướng tăng lượng nước bổ sung giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể. Vì vậy hãy thử tập thể dục, không chỉ vào buổi sáng mà cả buổi tối nữa, đặc biệt là buổi trưa để đốt thêm calo.

5. Sử dụng dầu ô liu

Thay dầu ăn khác hằng ngày bằng dầu ô liu. Dầu ôliu chứa axit béo omega-3 làm giảm cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim. Bạn có thể sử dụng dầu ô liu như là một gia vị cho món xà lát trộn vì nó sẽ không chỉ tăng cường vị giác mà còn giúp giảm mỡ cơ thể.

Dầu oliu hỗ trợ lưu giữ vẻ trẻ đẹp tuổi thanh xuân.

6. Uống nước không chứa calo

Thói quen uống nước trái cây với chất bảo quản sẽ làm tăng lượng chất béo cao không tốt cho sức khoẻ. Thay vì lựa chọn nước chứa calo như trà sữa, nước trái cây đóng hộp, hạy chọn nước trái cây tươi tự làm vì tự làm bạn sẽ kiểm soát được thành phần dinh dưỡng trong nó. Nước uống có calo sẽ làm bạn béo và không có lợi cho làn da.

Xem thêm:

Top 4 bí quyết lựa chọn serum chăm sóc da đúng cách nhất

Mách bạn cách chăm sóc da bị sẹo rỗ khoa học nhất

Cách dưỡng tóc nhanh dài bằng dầu dừa