Các bài tập giảm cân buổi sáng hiệu quả trông thấy chỉ sau 1 tuần

Các bài tập giảm cân buổi sáng không chỉ giúp bạn vận động bắt đầu ngày mới minh mẫn và tràn đầy sức sống mà còn giúp bạn loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả. Với hướng dẫn thực hiện các động tác thể dục buồi sáng dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm những hình thức luyện tập tốt hơn.

Chống đẩy bài tập giảm cân buổi sáng tốt nhất

Đây là một trong những bài tập thể dục giảm béo cấp tốc, đảm bảo giảm mỡ toàn thân cho bạn cũng như tăng cường sức mạnh cho cánh tay và lưng đây là một bài tập toàn diện mà các bạn không nên bỏ qua.

Bài tập giảm cân buổi sáng hiệu quả
Bài tập giảm cân buổi sáng hiệu quả

Lưng thẳng, 1 chân co lên chân kia chạm đất, 2 tay thẳng để rộng hơn vai

Bước 1: Hít vào khi bạn hạ thấp thân mình xuống đất, dừng lại khi khuỷu tay của bạn tạo thành một góc 90 độ với ngực của bạn. Giữ khuỷu tay của bạn gần với cơ thể của bạn.

Bước 2: Thở ra khi bạn đẩy mình lên bằng cách sử dụng cánh tay của bạn. Sức mạnh cho việc đẩy chủ yếu đến từ vai và ngực của bạn. – Thực hiện 2 hiệp mỗi hiệp chống đẩy từ 10-12 cái.

Đứng lên ngồi xuống một chân bài tập giảm cân buổi sáng an toàn

Trong các bài tập thể dục buổi sáng tại nhà thì bài tập đứng lên ngồi xuống một chân cũng là một gợi ý cho các bạn. Bài tập này khi mới thực hiện sẽ hơi khó nhưng tuy nhiên khi đã quyen và giữ được thăng bằng thì bạn sẽ thấy nó khá dễ dàng. Bài tập này sẽ giúp bạn có đôi chân khỏe và thon gọn cũng như giúp giảm mỡ phần bụng nữa đấy nhé!

Bài tập giảm cân buổi sáng hiệu quả
Bài tập giảm cân buổi sáng hiệu quả

Bước 1: Khi đứng thẳng bạn đưa một chân lên phía trước và giữ nguyên, từ từ hạ thấp người xuống tối đa. Tốt nhất bạn lên để mông chạm xuống đất nhưng tuyệt đối không để tay chạm sàn. Khi bạn hạ hết mức, hãy giữ nguyên cơ thể từ 2-3 giây sau đó dùng chân trụ đứng lên.

Bước 2: Thực hiện chỉ với 5-10 lần/chân/ hiệp, nghỉ 1 phút rồi thực hiện hiệp thứ 2. Thường xuyên luyện tập với những động tác đơn giản này nhưng sau một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt đấy, đặc biệt là với vòng eo và các bộ phận như bắp tay, bắp chân sẽ săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Nhảy dây bài tập giảm cân buổi sáng nhanh chóng

Trong những bài tập giảm cân buồi sáng thì nhảy dây được khá nhiều người lựa chọn, đây là bài tập giúp giảm cân một cách toàn diện. Và thực hiện khá đơn giản.

Bài tập giảm cân buổi sáng hiệu quả
Bài tập giảm cân buổi sáng hiệu quả

Xét về lượng vận động, nhảy dây liên tục trong 10 phút, tương đương với chạy chậm 30 phút hoặc nhảy khiêu vũ thể thao 20 phút, có thể coi đây là cách luyện tập tiết kiệm thời gian, nhưng tiêu hao nhiều năng lượng. Nhảy dây không những thúc đẩy tuần hoàn máu, bảo vệ tim, tăng dung tích sống của phổi mà còn tăng cường sức khỏe và giúp giảm béo hiệu quả.

Gập bụng bài tập giảm cân buổi sáng hiệu quả

Gập bụng là bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả và an toàn. Bài tập này cũng khá đơn giản nhưng lại đốt lượng mỡ thừa hiệu quả.

Bài tập giảm cân buổi sáng hiệu quả
Bài tập giảm cân buổi sáng hiệu quả

– Bạn bắt đầu với tư thế hai tay đưa qua trán, để ở sau gáy.

– 2 chân duỗi thẳng trong tư thế thoải mái nhất (hơi khép lại) Bắt đầu tiến hành đẩy cơ thể phần trên từ tư thế nằm sang tư thế ngồi, trong khi chân vẫn duỗi thẳng. Gập người, cúi mặt xuống, hai tay chạm với hai chân (chú ý chân phải duỗi thẳng).

– Thực hiện 10 – 15 lần. Cần tăng dần theo thời gian luyện tập.

Đây cũng bài tập thể dục buổi sáng cho nam rất tốt để các anh có cơ bụng săn chắc loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

Chạy bộ bài tập giảm cân buổi sáng toàn diện

Chạy bộ là bài tập khiến bạn đốt chạy năng lượng khá nhiều cũng giúp bạn duy trì sức bền có một trái tim và đôi chân khỏe. Bên cạnh đó sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Đây không chỉ là bài tập thể dục buổi sáng mà còn là bài tập giảm cân buổi tối khá tốt mà bạn có thể thực hiện.

Bài tập giảm cân buổi sáng hiệu quả
Bài tập giảm cân buổi sáng hiệu quả

Thời gian tốt nhất để chạy bộ buổi sáng 5- 6h và chạy đều đặn mỗi ngày 30- 45 phút và cách chạy đạt hiệu quả tốt nhất là nên chạy bước nhỏ và dồn trọng tâm về phía trươc để tạo thế và lực chạy.

Ngoài việc thực hiện các bài tập giảm cân buổi sáng trên đây thì các bạn cần chú ý một số điều để thực hiện giảm cân đạt hiểu quả tốt nhất.

– Lựa chọn bài tập phù hợp với thể trạng của mình, không nên tập quá sức.

– Không tập duy nhất một bài tập giảm cân buổi sáng và nên kết hợp nhiều bài tập với nhau.

– Cần khởi động cơ thể trước khi tập luyện, nên bổ sung món ăn nhẹ trước khi thực hiện bài tập buổi sáng vì sau một đêm cơ thể bạn chưa có năng lượng để tập luyện.

– Bổ sung nước trước, trong và sau khi tập luyện để cơ thể không bị thiếu nước và giải độc cơ thể nhằm giảm cân hiệu quả.

– Có chế độ ăn uống đúng và hợp lý không nhịn ăn sau bữa tập. Để tránh gây ra tình trạng suy nhược cơ thể.

– Chúc các bạn thành công khi thực hiện những bài tập giảm cân buổi sáng trên đây nhé!

Xem thêm:

Bài tập giảm cân sau sinh cực đơn giản cho các mẹ bỉm sữa

Bài tập giảm mỡ bắp tay thon gọn chỉ sau 2 tuần tập luyện