Bài tập tăng vòng 1 cho nữ đơn giản mà lại hiệu quả

Vòng 1 khiến tốn khiến nhiều chị em cảm thấy tự tin. Đừng lo lắng với những bài tập tăng vòng 1 cho nữ dưới đây sẽ giúp chị em cải thiện số đo vòng 1 một cách an toàn và hiệu quả ngay tại nhà luôn nhé! Nào cùng tìm hiểu xem đó là những bài như thế nào nhé!

Bài tập tăng vòng 1 cho nữ thứ nhất: Bài tập chống đẩy

Chống đẩy là bài tập thể dục giúp cho vòng 1 nở nang nhanh chóng. Bài tập này có thể thực hiện bằng cách: Nằm sấp xuống đất và chống người lên một vật dụng như giường, bàn… Chống tay xuống sàn hoặc lên vật dụng nào đó và giữ thẳng người rồi dùng tay gập lên gập xuống để nâng và hạ cơ thể lên xuống.

Bài tập tăng vòng 1
Bài tập tăng vòng 1

Nếu bạn mới tập thì nên đặt một chiếc bục cao khoảng 20-30 cm để tập. Tư thế đầu tiên bạn để hai đầu gối quỳ xuống đất, rộng ngang bằng vai, song song với nhau, còn 2 tay thẳng đặt vào bục. Từ vai xuống hông bạn phải luôn giữ chúng theo một đường thẳng. Từ từ bẻ khủy tay vuông góc xuống sâu, đẩy vai về phía trước, hít vào bằng mũi và khi nhấc người lên thì thở ra bằng miệng.

Bài tập tăng vòng 1 cho nữ thứ hai: Chống đẩy vào tường

Chống đẩy hay còn gọi là hít đất đây chắc hẳn là bài tập ngực cải thiện vòng một quen thuộc đối với các bạn nam nhưng cũng là bài tập ngực hiệu quả dành cho nữ. Khi tập bạn phải lưu ý tập đúng cách mới có thể đạt hiệu quả cao.

Bài tập tăng vòng 1 cho nữ
Bài tập tăng vòng 1 cho nữ

– Đứng cách tường vừa đủ một cách tanh. Hai chân thẳng. Chống tay phải vào tường, tay trái để trước ngực. Tiến hàn đẩy toàn thân vào sát tường với lực chống của cánh tay sao cho cơ ngực hoạt động thật nhiều. Thực hiện động tác 10 lần thì đổi tay trái và làm tương tự.

– Tiếp theo, chống cả hai tay vào tường. Thực hiện tương tự như trên 20 lần.

– Dần dần, hai chân mở rộng bằng vai và đứng cách xa tường hơn.

Bài tập tăng vòng 1 cho nữ thứ 3: Bài tập với tạ

Nằm ngửa người lên bóng hơi hoặc ghế tập, nâng và hạ tạ tay thẳng trước ngực. Mặt để theo tư thế hướng cằm nhìn thẳng xuống phía ngực. Đây được đánh giá là bài tập tăng vòng 1 mang lại hiệu quả cao. Đây là bài tập mà chị em không nên bỏ qua để tăng số đo vòng 1 của mình một cách an toàn và tự nhiên.

Bài tập tăng vòng 1 cho nữ
Bài tập tăng vòng 1 cho nữ

Chính vì vậy, bạn có thể sắp xếp thời gian đến phòng tập mỗi ngày hoặc mua dụng cụ tự tập ở nhà để tiết kiệm thời gian. Kiên trì tập luyện, chắc chắn bạn sẽ đạt được số đo vòng 1 như ý, không còn tình trạng chảy xệ, nhỏ, lép.

Chú ý: Trọng lượng tạ trên hai tay phải bằng nhau và chỉ được dùng tay, không được dùng cả vai để nâng tạ. Chọn trọng lượng tạ vừa sức, không quá nhẹ.

Bên cạnh kết hợp những bài tập tăng vòng 1 cho nữ trên đây thì chị em cần kết hợp chế độ ăn uống hợp lý và khoa học để cải thiện số đo vòng 1 tốt hơn.

Thực phẩm tốt cho vòng 1 mà chị em nên bổ xung thêm cho chế độ ăn hàng ngày như:

– Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.
Trứng gà sẽ cung cấp protein và chất béo cho các mô mỡ ở ngực.

– Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực. Vitamin A trong bơ có thể thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

– Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ vú. Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm.

-Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Ngoài ra, để vòng một phát triển tốt chị em cần lựa chọn áo ngực phù hợp, tránh những thực phẩm có hại như bia, rượu, cà phê. Cũng như nên thường xuyên massage để tránh tình trạng chảy xệ.

Mong rằng với những bài tập tăng vòng 1 cho nữ trên đây sẽ giúp chị có một vòng một săn chắc, quyến rũ hơn.

Xem thêm:

Bài tập giúp tăng vòng 3 đẩy đà, quyến rũ sau 1 tháng tập luyện

Chia sẻ bài tập đùi thon gọn chỉ sau 2 tuần