Bài tập giảm mỡ bắp tay thon gọn chỉ sau 2 tuần tập luyện

Có khá nhiều người cảm thấy tự tin khi bắp tay quá to. Các bạn đừng quá lo lắng với những bài tập giảm mỡ bắp tay mà chúng tôi gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn loại bỏ mỡ và phần bắp tay, cho cách tay săn chắc thon gọn.

Bài tập xoay tay

Đây là bài tập cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ và bất kỳ cô nàng nào cũng có thể làm được.

Bài tập giảm mỡ bắp tay
Bài tập giảm mỡ bắp tay

Bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện các động tác sau:

– Đứng thẳng người, xoay hai cánh tay theo chiều kim đồng hồ, sau đó xoay ngược lại.

– Tiếp theo, bạn giữ cho bắp tay đứng yên và nằm ngang vai, chỉ vận động phần từ khuỷu tay rở xuống.

Mỗi bài tập thực hiện 20 lần và chuyển. Liên tục tập đều đặn trong ngày 2 lần và thực hiện kiên trì trong vòng 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy phần bắp tay nhỏ, săn chắc, cánh tay thon gọn hơn rất nhiều.

Bài tập hít đất

Với những cô nàng yêu thích sự vận động và muốn giảm cân toàn bộ cơ thể, trong đó có phần bắp tay thì có thể lựa chọn bài tập này. Bài tập hít đất rất đơn giản nhưng cần sự kiên trì, sức khỏe. Vì khi bạn hít đất, toàn bộ cơ thể được nâng lên nhờ phần tay. Do đó, cánh tay phải thực sự khỏe, rắn chắc mới hoàn thành bài tập này.

– Bạn chọn mặt phẳng và nằm úp người xuống mặt phẳng. Cơ thể song song với mặt phẳng, hai chân duỗi thằng.

– Sau đó bạn dùng lực bàn tay để nâng toàn bộ cơ thể lên. Lưu ý không được dùng lưng hay bụng nâng cơ thể vì sẽ không đạt hiệu quả cao.

– Bạn thực hiện động tác nâng lên, hạ xuống này khoảng 10 lần/ngày là được.

Trong trường hợp bạn không thể dùng sức để nâng cơ thể khi nằm dưới mặt đất, bạn có thể thực hiện việc hít đất trên tường. Nghĩa là bạn dùng tường làm mặt phẳng thay vì đất.

– Hai chân khép lại, hai duỗi tay rộng hơn vai. Bạn tạo một góc 45 độ so với tường.

– Lưng và vai thẳng để dồn trọng lượng lên các cơ tay.

– Thực hiện động tác hít đất khoảng 25 lần.

Bài tập nhún người

Bài tập này vừa giúp bạn giảm mỡ tay ở cánh tay, vừa giúp bạn vận động toàn cơ thể đặc biệt phần đùi và bụng. Như vậy, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn hơn với vòng 2 săn chắc, hông, đùi tay đều không bị nhão bởi mỡ.

Bài tập giảm mỡ bắp tay
Bài tập giảm mỡ bắp tay

Để thực hiện bài tập này, bạn hãy chuẩn bị một chiếc ghế cao khoảng 60cm và chắc chắn.

– Bạn đựng cách chiếc ghế khoảng 90cm.

– Xoay lưng lại, dùng hai tay đặt lên ghế (2 tay dang rộng bằng vai).

– Bạn thực hiện tư thế ngồi xổm sao cho phần hông bằng với chiếc ghế.

– Sau đó bạn cong hai cùi chỏ, hạ thấp thân người xuống ghế càng sâu càng tốt.

– Bạn thực hiện động tác nhún lên/nhún xuống như vậy khoảng 20 lần là được.

Bài tập nâng tạ

Việc nâng tạ thường xuyên sẽ giúp cho cánh tay nhanh thon gọn hơn.

– Bạn chuẩn bị 2 chiếc tại mini phù hợp với sức nâng của bản thân.

– Giữ tạ nhẹ trong 2 tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn.

– Khi nâng tạ lên gần hai vai, bạn giữ và xoay cổ tay để các khớp được vận động.

– Từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu, hướng quả tạ ra thẳng phía sau để các cơ bắp

Bài tập Plank đi sang bên

Bài tập Plank đi sang bên giúp làm căng các cơ cánh tay bằng cách đốt cháy mỡ tích tụ trên cánh tay:

Bài tập giảm mỡ bắp tay
Bài tập giảm mỡ bắp tay

– Nằm úp trên sàn hoặc thảm tập và tạo tư thế Plank thẳng tay, hai tay rộng bằng vai.

– Hai chân khép lại.

– Duỗi các ngón tay ra, duỗi người tạo thành đường thẳng. Di chuyển tay phải sang bên trái và chân trái về bên trái. Tiếp tục như thế với tay trái và chân phải.

– Quay trở lại tư thế Plank ban đầu. Kéo cơ bụng về hướng xương cột sống và xương chậu. Đổi hướng và lặp lại 3 bước cho bên phải.

Bài tập trượt tay (động tác lau nhà)

Bài tập tay trượt rất tiện lợi cho việc kích hoạt cánh tay của bạn. Chúng có thể cải thiện sự cân bằng tổng thể, sự ổn định và những liên kết của cơ thể.

Thiết bị cần thiết: Thanh trượt, tấm giấy, hoặc hai khăn nhỏ.

Thực hiện: Nắm chặt hai tay của bạn vào hai thanh trượt. Tỳ hai đầu gối xuống sàn nhà hoặc một miếng đệm để đầu gối thoải mái hơn. Đẩy tay trượt về phía trước rồi kéo lại phía bạn để các cơ bụng được săn chắc. Giữ xương cột sống thật thẳng và từ từ trượt cánh tay.

Bạn có thể giảm béo bắp tay dễ dàng hơn bằng cách trượt từng cánh tay một cách riêng biệt.

Để nâng cấp độ bài tập giảm béo bắp tay, hãy trượt cánh tay của bạn khỏi ván và giữ cho đầu gối của bạn khỏi mặt đất trong suốt bài tập.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về bài tập thon gọn bắp tay sẽ giúp các bạn luyện tập giảm mỡ tốt hơn.

Xem thêm: